Quý khách có thể đặt bàn qua các kênh sau:
Gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline của nhà hàng.
Đặt qua website chính thức của nhà hàng.
Gửi tin nhắn qua trang Facebook/Zalo của nhà hàng.
Sử dụng các ứng dụng đặt bàn của bên thứ ba (nếu có).
Đối với các nhóm từ 10 người trở lên hoặc đặt phòng riêng, nhà hàng thường yêu cầu một khoản tiền cọc để đảm bảo giữ chỗ. Vui lòng liên hệ để biết chi tiết.
Quý khách vui lòng thông báo hủy bàn ít nhất 4 tiếng trước giờ đã đặt. Đối với các đặt bàn có cọc, chính sách hủy sẽ được thông báo cụ thể khi quý khách đặt dịch vụ.
Nhà hàng sẽ giữ bàn cho quý khách trong vòng 15 phút so với giờ hẹn. Sau thời gian này, nhà hàng có thể sẽ ưu tiên bàn cho khách khác. Nếu biết sẽ đến trễ, quý khách vui lòng gọi điện báo trước.